Bạn đang có ý định thành lập một doanh nghiệp tại Bình Phước và đang gặp khó khăn trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý? Với các quy định pháp luật mới, việc thành lập doanh nghiệp có thể gây ra nhiều rắc rối cho những người chưa có kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp là rất cần thiết.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đồng Xoài, Đồng Phú, Bình Long, Phước Long, Phú Riềng, Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành, Bù Đớp, Bù Đăng, Bù Gia Mập,… Bình Phước.
Minh Nhi N2N là một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các bước cần thiết để hoàn tất thủ tục thành lập doanh nghiệp, bao gồm đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế và các giấy tờ pháp lý khác liên quan. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng quy trình này được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực.
Bên cạnh đó, Minh Nhi N2N cũng cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý kế toán và tài chính, giúp cho các doanh nghiệp mới thành lập có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả và đạt được sự ổn định trong hoạt động kinh doanh.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và giá trị đích thực. Nếu bạn đang cần tư vấn và hỗ trợ trong quá trình thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và có những giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu kinh doanh của bạn.
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước của Minh Nhi N2N
Thành lập một doanh nghiệp là một quy trình phức tạp và đòi hỏi nhiều thủ tục pháp lý. Để giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc, Minh Nhi M2N chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiệu quả tại Bình Phước. Dưới đây là những lợi ích mà quý khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
1/ Tiết kiệm thời gian và nỗ lực
Thủ tục thành lập doanh nghiệp đòi hỏi người đăng ký phải điều chỉnh nhiều yếu tố như hình thức công ty, vốn điều lệ, địa chỉ kinh doanh, quản lý công ty, thuế và pháp lý. Việc tự mình thực hiện các thủ tục này sẽ mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự nỗ lực và kiến thức pháp lý đầy đủ. Với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp của Minh Nhi M2N, quý khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và nỗ lực để tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp.
2/ Giảm thiểu rủi ro pháp lý
Thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý có thể dẫn đến việc đăng ký doanh nghiệp không đúng quy định, khiến cho quý khách hàng phải chịu những hậu quả nặng nề như bị phạt tiền hoặc mất quyền lợi trong thương vụ. Với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp của Minh Nhi M2N, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm, sẽ giúp quý khách hàng giảm thiểu rủi ro pháp lý và đảm bảo đăng ký doanh nghiệp đúng quy định.
3/ Hỗ trợ thủ tục pháp lý
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Minh Nhi M2N còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Minh Nhi M2N có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về pháp luật, sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình thành lập doanh nghiệp, từ việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp, thủ tục đăng ký kinh doanh, tên công ty, vốn điều lệ, đăng ký thuế, đăng ký bảo hiểm xã hội… Với sự hỗ trợ này, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc làm thủ tục pháp lý mà có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.
4/ Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Minh Nhi M2N sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí so với việc tự làm thủ tục. Khách hàng sẽ không cần phải thuê riêng một nhân viên để làm thủ tục pháp lý cho công ty, mà chỉ cần trả tiền cho dịch vụ của Minh Nhi M2N với chi phí hợp lý và cạnh tranh. Ngoài ra, khi thành lập doanh nghiệp qua Minh Nhi M2N, khách hàng còn được hưởng một số ưu đãi và giảm giá cho các dịch vụ khác của công ty, giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh.
5/ Đảm bảo uy tín và chất lượng
Minh Nhi M2N là một công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty đều có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Công ty cam kết đảm bảo cho khách hàng về chất lượng dịch vụ và thực hiện các thủ tục pháp lý đúng quy định của pháp luật. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng dịch vụ của Minh Nhi M2N.
Bảng giá chi tiết dịch vụ thành lập công ty
7-10 ngày
1/ Phí dịch vụ: 250.000đ
Tặng kèm
1) Dịch vụ Kế Toán: Báo cáo thuế Quý đầu tiên
2) Hỗ trợ làm tài khoản ngân hàng
3) Mộc tên Giám Đốc
4) Nộp tờ khai thuế môn bài
5) Thông báo phát hành hóa đơn
6) Tư vấn pháp lý trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp
5-7 ngày
1/ Phí dịch vụ: 250.000đ
Tặng kèm
1) Dịch vụ Kế Toán: Báo cáo thuế Quý đầu tiên
2) Hỗ trợ làm tài khoản ngân hàng
3) Mộc tên Giám Đốc
4) Nộp tờ khai thuế môn bài
5) Thông báo phát hành hóa đơn
6) Tư vấn pháp lý trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp
1 ngày
1/ Phí dịch vụ: 6.000.000đ
Tặng kèm
1) Dịch vụ Kế Toán: Báo cáo thuế Quý đầu tiên
2) Hỗ trợ làm tài khoản ngân hàng
3) Mộc tên Giám Đốc
4) Nộp tờ khai thuế môn bài
5) Thông báo phát hành hóa đơn
6) Tư vấn pháp lý trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp
Đăng kýNhững điều kiện cần để thành lập doanh nghiệp
Trước hết, muốn thành lập một doanh nghiệp và vận hành nó hiệu quả, bạn cần phải trang bị cho mình hành trang về kiến thức thật vững vàng.
Có bốn vấn đề lớn mà bạn sẽ cần phải nắm rõ khi muốn thành lập một công ty, đó là:
- Những kiến thức cơ bản cần phải biết về doanh nghiệp, công ty
- Về chủ thể của doanh nghiệp và các cổ đông
- Thời gian thành lập công ty là bao lâu? Chi phí như thế nào?
- Những vấn đề liên quan đến thủ tục thành lập công ty
Để hiểu rõ tất cả những vấn đề này, bạn hãy đọc bài viết này của Minh Nhi N2N nhé: Muốn thành lập công ty cần những điều kiện gì?
Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì để thành lập doanh nghiệp
Việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm khi muốn thành lập doanh nghiệp chắc chắn là chuẩn bị thật đầy đủ và chính xác bộ hồ sơ đăng ký, và các giấy tờ quan trọng. Chỉ có làm tốt điều này thì các bước tiếp theo mới có thể thực hiện suôn sẻ, tránh sai sót và mất công làm lại từ đầu.
Chúng tôi xin gửi đến bạn Bộ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước đầy đủ nhất Tại đây
Tuy nhiên, đến với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp Bình Phước của Minh Nhi N2N, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin rất đơn giản, bao gồm:
- Bản sao giấy CMND hoặc thẻ căn cước, hộ chiếu…
- Địa chỉ trụ sở công ty
- Ngành nghề đăng ký kinh doanh: khách hàng có thể đăng ký nhiều ngành nghề. Các công ty thường đăng ký từ 15-20 mã ngành nghề. Riêng một số ngành nghề có điều kiện, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng để bổ sung giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật.
- Những ý tưởng về tên công ty: khách hàng nên có một vài ý tưởng, để tránh bị trùng tên công ty. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được tên công ty hay nhất.
Còn lại, chúng tôi sẽ làm hết cho bạn. Đồng thời giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn không chỉ hoàn thành việc thành lập công ty suôn sẻ mà còn có kiến thức và kinh nghiệm để có thể tự mình thực hiện trong những lần tiếp theo.
Nên thành lập loại hình doanh nghiệp nào?
Nếu bạn muốn kinh doanh, khởi nghiệp thì bạn cần phải xác định được mình nên thành lập một công ty (doanh nghiệp) hay một hộ kinh doanh. Khi đã quyết định thành lập doanh nghiệp thì đó sẽ là loại hình doanh nghiệp nào?
Hiện nay, có các loại hình doanh nghiệp sau:
- Doanh nghiệp tư nhân
- Công ty TNHH một thành viên
- Công ty TNHH hai thành viên trở lên
- Công ty cổ phần
- Công ty hợp danh
- Hợp tác xã
Trong đó, có 3 loại hình được chú trọng và đăng ký thường xuyên nhất là:
- Công ty TNHH một thành viên
- Công ty TNHH hai thành viên trở lên
- Công ty cổ phần
Cách chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp
Bạn nên dựa theo số người góp vốn để quyết định loại hình doanh nghiệp ban đầu.
Thành viên góp vốn, cổ đông có quyền ra quyết định thành lập và điều hành công ty trong suốt quá trình trình tồn tại. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi hợp tác với cá nhân, tổ chức cùng thành lập công ty.
Đồng thời, cần phải xác định rõ về tỷ lệ góp vốn và trách nhiệm của các thành viên khi hợp tác, tránh xảy ra tranh chấp trong quá trình hoạt động.
Sau khi đã xác định đúng số người góp vốn, bạn hãy chọn loại hình doanh nghiệp theo quy tắc sau:
- Doanh nghiệp tư nhân: 1 cá nhân làm chủ và là đại diện pháp luật (loại hình này có tính rủi ro về mặt pháp lý cao, rất ít người lựa chọn).
- Công ty TNHH một thành viên: 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ, có thể thuê mướn người đại diện pháp luật.
- Công ty TNHH hai thành viên trở lên: gồm 2 cá nhân (hoặc tổ chức) và có không quá 50 cá nhân (hoặc tổ chức) góp vốn, có thể thuê mướn người đại diện pháp luật.
- Công ty cổ phần: 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên góp vốn, có thể thuê mướn người đại diện pháp luật.
Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục thành lập cũng như quá trình hoạt động sau này nữa. Liên hệ với Minh Nhi N2N để được tư vấn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với mô hình kinh doanh, khả năng phát triển và nguồn lực của bạn nhé.
Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước
Sau khi nắm được các kiến thức về doanh nghiệp và chuẩn bị hồ sơ xong xuôi, chúng ta sẽ bắt đầu làm thủ tục thành lập cho doanh nghiệp thôi. Các công đoạn khi làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước là như sau:
1. Đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
- Nộp hồ sơ
- Nhận giấy phép kinh doanh
- Công bố thông tin
2. Làm những thủ tục pháp lý về nhận diện công ty
- Khắc dấu
- Thông báo mẫu dấu
- Treo biển tại công ty
- Lập tài khoản ngân hàng
- Thông báo số tài khoản ngân hàng
- Mua chữ ký số
3. Cuối cùng, hãy đăng ký và khai báo thuế
- Đăng ký thuế điện tử
- Nộp thuế môn bài
- Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu
- Thực hiện nghĩa vụ thuế
Thủ tục thành lập doanh nghiệp hiện nay đã đơn giản hơn rất nhiều so với thời gian trước đây, nhờ vào nỗ lực đơn giản hóa thủ tục hành chính của Bộ Kế Hoạch Đầu Tư. Thế nhưng với những cá nhân thành lập công ty lần đầu, chắc chắn vẫn sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn cũng như đòi hỏi sự kiên nhẫn và làm quen dần dần.
Nhưng đã có Minh Nhi N2N ở bên cạnh để giúp đỡ nên bạn không cần lo lắng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn nữa thì hãy tham khảo dịch vụ thành lập công ty trọn gói của chúng tôi nhé.
Giải đáp vài thắc mắc phổ biến của mọi người khi muốn thành lập doanh nghiệp
Điều kiện về chủ thể khi thành lập doanh nghiệp là gì?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần:
- Có CMND/ Hộ chiếu/ Căn cước công dân.
- Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
- Không thuộc đối tượng không được thành lập doanh nghiệp (Công chức, viên chức…). CVán bộ công chức, viên chức chỉ được góp vốn vào công ty cổ phần do được nhận chuyển nhượng, như việc đầu tư chứng khoán trên thị trường chứng khoán.
Thành lập doanh nghiệp tại Bình Phước có cần hộ khẩu thường trú hay không?
Câu trả lời là KHÔNG. Bạn có thể thành lập doanh nghiệp ở bất cứ tỉnh thành nào khi có nhu cầu kinh doanh tại tỉnh đó.
Thành lập doanh nghiệp cần tối thiểu bao nhiêu vốn?
Vốn điều lệ là tổng số tài sản, tiền mà các thành viên/ cổ đông, chủ sở hữu góp hoặc cam kết góp trong vòng 90 ngày để doanh nghiệp hoạt động. Do doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh.
Số vốn này thể điều chỉnh tăng lên bất cứ khi nào doanh nghiệp muốn và thủ tục cũng rất đơn giản.
Số vốn điều lệ sẽ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài phải nộp hàng năm của doanh nghiệp.
Ngoại trừ một số ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định (mức vốn tối thiểu), thì pháp luật không có yêu cầu mức vốn điều lệ tối thiếu.
Công ty TNHH và công ty cổ phần chịu trách nhiệm hữu hạn trên số vốn đã đăng ký. Vì vậy, bạn nên chọn mức vốn vừa phải với tình hình kinh doanh của công ty. Vốn điều lệ càng cao thì trách nhiệm pháp lý càng cao.
Thời gian cần thiết khi làm thủ tục thành lập công ty là bao lâu?
- Thời gian cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 1 – 3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ
- Thời gian đăng bố cáo, khắc con dấu, đăng ký mẫu con dấu: 1 – 3 ngày làm việc
- Tổng thời gian cho việc khai báo thuế ban đầu và xin giấy phép để xuất hóa đơn cho doanh nghiệp: kéo dài khoảng 15 – 25 ngày làm việc
Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề thời gian hay chi phí nữa khi đã có dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Minh Nhi N2N. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp, chỉ sau 4 ngày làm việc là chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành 100% việc thành lập công ty của mình.
Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua nút Liên Hệ ở góc phải màn hình, hoặc qua các kênh sau, Minh Nhi N2N luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn miễn phí.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Nhi N2N
Tel: 0989.139.333
Địa chỉ: 10 Hùng Vương, P. Tân Bình, Đồng Xoài
Email: [email protected]
Website: https://minhnhi.vn
Chúc bạn thành công!
Dịch vụ báo cáo thuế Bình Phước